Tin mới nhất FPT Tổng đài FPT – Số Hỗ trợ đăng ký, Cskh giải đáp FPT Telecom

FPT Telecom hiện nay là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất cả nước với số lượng người sử dụng dịch vụ của FPT vô cùng đông đảo. Do đó có rất nhiều người mong muốn tìm hiểu về các phương thức liên hệ gọi đến số tổng đài FPT, hotline fpt, số điện thoại FPT, số tổng đài wifi fpt để có thể tư vấn lắp mạng FPT mới hoặc giải quyết các vấn đề trục trặc liên quan đến dịch vụ.

Tổng đài FPT là gì?

Tổng đài FPT là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng mà người tiêu dùng có thể liên lạc để khiếu nại giải đáp các vấn đề có liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ, giá cước, quy trình lắp đặt, nâng gói hạ gói thông qua đầu số hotline cố định 19006600. Bên cạnh đó đối với một số dịch vụ cần tư vấn lắp đặt mới mạng fpt khách hàng có thể liên hệ số hotline: 03678.17.999 để chuyên viên kinh doanh tư vấn về các chương trình giá cước dành cho khách hàng mới.

Hiện tại tổng đài của FPT thực hiện hại chức năng chính một là tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký và sử dụng các gói dịch vụ FPT hai là hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như thuận tiện cho việc hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất FPT cung cấp tới quý khách hàng 2 số hotline tổng đài sau:

Hotline tư vấn lắp mạng FPT: 0387.858.386 hỗ trợ 24/7

Số báo hỏng mạng, sự cố: 1900.6600 nhánh 2

Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ đúng số tổng đài để được hỗ trợ.

Tổng đài fpt
Tổng đài fpt

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ đăng ký lắp mạng FPT

Khi mà khách hàng có nhu cầu sử dụng các gói cước dịch vụ Internet wifi thì có thể liên hệ đến tổng tài tư vấn và hỗ trợ FPT để được đội ngũ CSKH hướng dẫn đăng ký một cách chi tiết nhất. Những gói dịch vụ đang được FPT cung cấp mà bạn có thể tham khảo:

  • Gói cước dịch vụ Internet FPT tốc độ cao
  • Gói cước dịch vụ an ninh lắp đặt FPT camera chất lượng
  • Gói cước dịch vụ điện thoại cố định cho các doanh nghiệp
  • Gói cước dịch vụ truyền hình FPT cao cấp
  • Gói cước dịch vụ đầu thu FPT play box

Nguồn từ: https://mangfpt.vn/hotline-tong-dai-mang-fpt/

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật qua 19006600

Người dùng có thể liên hệ đến tổng đài FPT hỗ trợ kỹ thuật để nhờ sự giúp đỡ khi các dịch vụ gặp trục trặc về lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, bất kỳ khi nào xuất hiện các lỗi thì khách hành có thể liên hệ để được hỗ trợ giải quyết:

  • Lỗi lắp đặt và sử dụng mạng Internet
  • Không bắt được sóng truyền hình
  • Thiết bị camera bị hỏng, không thể theo dõi camera
  • Hệ thống điện thoại của doanh nghiệp bị lỗi không thể gọi được
  • Các lỗi khác có liên quan đến thiết bị đầu thu của tivi, wifi không chạy,…

Những cách liên hệ tới tổng đài mạng FPT nhanh chất

Hiện tại có rất nhiều phương tiện mà khách hàng có thể sử dụng để liên hệ đến tổng đài FPT để nhận được sự hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để biết thêm những thông tin bổ ích.

Liên hệ trực tiếp tổng đài thông qua số điện thoại

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp thông qua đường dây hotline

Số điện thoại đường dây nóng của FPT là 1900.6600, đây là hotline hỗ trợ khách hàng được áp dụng trên toàn quốc cho các sản phẩm, dịch vụ với cước phí là 800đ/phút. Tổng đài hoạt động 24/24 nên bất kỳ khi nào người dùng có nhu cầu thì đều có thể liên hệ vào bất kỳ khung giờ nào để nhận sự trợ giúp.

Gửi mail yêu cầu sự hỗ trợ

Nếu như bạn không muốn gọi điện thì có thể liên hệ với tổng đài FPT bằng cách thức gửi mail. Bạn có thể gửi mail đến địa chỉ hotrokhachhang@fpt.com.vn để có thể được tổng đài tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc.

Thời gian phản hồi sẽ là sau 24h kể từ lúc bộ phận chăm sóc khách hàng nhận được mail của bạn. Có thể thấy cách thức liên hệ này khá là mất thời gian, nếu như bạn đang cần gấp sự hỗ trợ thì không nên sử dụng mail để liên hệ.

Liên hệ trực tiếp thông qua khung chat tổng đài FPT trên website

Nếu như đường dây hotline của tổng đài bận khiến bạn không thể liên hệ được thì bạn có thể truy cập trực tiếp vào website và nhắn tin qua cổng chát trực tuyến. Bạn chỉ cần nhắn vấn đề mà mình đang gặp phải và mong muốn nhận được sự trợ giúp rồi bấm xác nhận, Sau 1 – 2 phút nhân việc hỗ trợ sẽ trả lời tin nhắn của bạn.

Tổng đài hoạt động 24/24 nên khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào

Liên hệ qua messenger

Bạn có thể liên hệ đến tổng đài FPT thông qua fanpage chính thức trên facebook. Hãy inbox trực tiếp cho bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT thông qua Messenger bạn sẽ nhanh chóng nhận được câu trả lời.

Liên hệ qua App Hi FPT

Bên cạnh những phương thức liên hệ bên trên, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của FPT thông qua tài khoản App Hi FPT. Đây là một ứng dụng dành cho các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ tại doanh nghiệp này.

Lời kết

Bài viết trên đây là những cách thức mà khách hàng có thể sử dụng để liên hệ đến tổng đài FPT một cách nhanh chóng nhằm giải quyết thắc mắc cũng như các vấn đề có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bài viết cũng chính là những thông tin mà các bạn đang tìm kiếm.

Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tổng đài FPT thì có thể liên hệ đến địa chỉ fptonline.com.vn/ để có thẻ nhận được sự hỗ trợ một cách kịp thời nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận